Search
Close
ข่าวสาร
Calendar
10 เม.ย. 2566
สถาบัน NEA เดินหน้ากระชับความสัมพันธ์พันธมิตร เพื่อยกระดับการพัฒนาความรู้ผู้ประกอบการไทย
NEA เดินหน้ากระชับความสัมพันธ์พันธมิตร

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2566 นางภาวินี รวยรื่น ผู้อำนวยการสถาบัน NEA ได้ประชุมหารือร่วมกับบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) ณ ห้องประชุมสถาบัน NEA ชั้น 9 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เพื่อร่วมกันพัฒนาแนวทางความร่วมมือในการส่งเสริมการสร้างองค์ความรู้ให้กับผู้ประกอบการภาคการส่งออกของไทย

บริษัทหัวเว่ยเป็นหนึ่งในองค์กรพันธมิตรสำคัญที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมของสถาบัน NEA มาโดยตลอด อาทิ โครงการ From Gen Z to be CEO ตั้งแต่ปี 2564 / โครงการ UpSkill & ReSkill ปี 2564 / โครงการ Smart Exporter ปี 2565 โดยในปี 2566 นี้ สถาบัน NEA และบริษัทหัวเว่ย จะร่วมมือกันพัฒนาผู้ประกอบการในทุกระดับ ทั้งผู้ประกอบการ SMEs รวมไปถึงผู้ประกอบการรายย่อยรุ่นใหม่ โดยมุ่งเน้นการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการประกอบธุรกิจ การวิเคราะห์ข้อมูล Big Data รวมไปถึงการเน้นรูปแบบการฝึกอบรมภาคปฏิบัติเพื่อให้ผู้ประกอบการได้ลงมือปฏิบัติจริงในด้าน Cloud Services

สำหรับผู้ที่สนใจหลักสูตรการฝึกอบรม สัมมนา ที่จะช่วยยกระดับศักยภาพด้านการค้าระหว่างประเทศในด้านต่างๆ เพิ่มเติม สามารถติดตามข่าวสาร และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่  nea.ditp.go.th  / Facebook : nea.ditp / สายด่วน โทร 1169 กด 1 กด 1

  • Share :
Go to top